Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Phiên bản mới của mới Skype cho smart phone

Theo thông tin mới nhận được Skype vừa cho ra đời phiên bản mới Skype cho smart phone cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Trong phiên bản mới Skype 6.0 sẽ có nhiều thay đổi cả về giao diện và tính năng.

phien-ban-moi-cua-moi-skype-cho-smart-phone1


Skype cho smart phone


Ứng dụng mới Skype cho smart phone sẽ có giao diện được thiết kế hoàn toàn mới có tính thân thiện và dễ sử dụng hơn với người dùng.
Skype cho hệ điều hành Android đã có nhiều phiên bản cập nhập trong thời gian qua. Phiên bản Skype 6.0 ra đời có giao diện lấy cảm hứng từ thiết kế đồ họa Material Design đồng nhất với hệ điều hành Android. Skype cho biết phiên bản mới sẽ có nút nhấn dạng nổi giúp người dùng dễ dàng bắt đầu cuộc trò chuyện. Đồng thời trong phiên bản mới cho smart phone này khả năng tìm kiếm sẽ được nâng cao trở nên nhanh hơn so với các phiên bản trước. Đồng thời ở phiên bản Skype 6.0 sẽ có thêm tính năng mới là hiển thị số tin nhắn chưa đọc.

phien-ban-moi-cua-moi-skype-cho-smart-phone12


Trong khi đó trên nền tảng iOS Skype 6.0 cũng sẽ được cải tiến tương tự về thiết và có thể dễ dàng sử dụng hơn. Ngoài ra trên phiên bản mới này người dùng iPhone hay iPad giờ đây có thể xem được các liên kết web, chia sẻ vị trí, sử dụng các biểu tượng biểu cảm lớn hơn và gửi hình ảnh trong khi đang chat. Ngoài ra, tính năng chat nhóm và chat giọng nói cũng có trong phiên bản Skype cho iOS mới.

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm các thông tin công nghệ tại: http://www.suamaytinh1.com/blog/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét