Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Chăm sóc da dưới tác động của màn hình máy tính


Bạn là phụ nữ nhưng do tính chất của công việc bạn phải ngồi làm việc hàng giờ liền trước màn hình máy tính như vậy rất có hại cho da của bạn. Hãy chăm sóc da của bạn khi làm việc trước màn hình máy tính bằng việc tạo cho nó một lớp một lớp màng bảo vệ cho da bằng một lớp kem dưỡng da nhé.

cham-soc-da-duoi-tac-ong-cua-man-hinh1

Cách bảo vệ da trước màn hình máy tính


Nước mật ong chanh 


Mật ông và chanh đã được biết đến từ lâu đời là loại nước uống thiên nhiên có tác dụng như thần dược chăm sóc da và làm đẹp vô cùng hiệu quả. Chanh chứa nhiều beta cartotene chống lão hóa và giúp da luôn tươi sáng bảo vệ da dưới tác hại của máy tính làm da trở nên xám xịt. Uống một cốc nước mật ong ngâm với chanh vào mỗi buổi sáng chắc chắn sẽ không làm mất thời gian của bạn mà có thể giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra và ngăn ngừa mụn trứng cá. 


Món ăn

Bạn nên tăng cường vitamin B cho cơ thể bằng việc ăn nhiều cá, gan, trái cây tươi sẽ có lợi cho tinh thần và sức khỏe của bạn. Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa giúp bạn tăng trí nhớ. Chocolate, bánh mì, hải sản, trái cây khô, nước ép cà rốt, trái cây tươi sẽ nâng cao khả năng bảo vệ làn da của bạn.

cham-soc-da-duoi-tac-ong-cua-man-hinh3

Tạo màng chắn trước khi ngồi trước màn hình máy tính 

Trước khi bạn bắt đầu ngồi màn hình máy tính bạn hãy tạo cho mình một màng chắn để bảo vệ da khỏi tác động của màn hình máy tính bằng cách bôi một lớp kem dưỡng da lên vùng cổ, mặt tay để tăng cường sức để kháng cho da. 

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm các thủ thuật công nghệ tại: http://www.suamaytinh1.com/blog/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét